[tintuc]

Kinh JINS PC Mắt kính chuyên dùng cho người sử dụng máy tính, giúp bảo vệ mắt khi dùng máy tính hàng ngày , tránh được những nguồn bệnh xảy ra đối với đôi mắt của bạn. JINS PC rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu cũng như có các thiết kế phù hợp với môi trường, có nhiều màu sắc để lựa chọn, gọng lại rất nhẹ và mềm cảm giác đeo mà như không đeo nên rất dễ chịu.

Hội chứng CVS (Hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng máy vi tính) là một loạt các rối loạn chức năng hệ thống thị giác, với biểu hiện thường gặp là mỏi mắt, cay rát mắt, nhin thấy màn hình vi tinh bị chói sáng hoặc mờ nhạt, tệ hơn là cảm thấy đau đầu, mỏi vai, lưng, cổ gáy ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

75% số người thường xuyên dùng máy tính, đặc biệt là giới văn phòng, những người chuyên chăm chú đọc thông tin chứng khoán, cổ phiếu, tài chính…có nguy cơ mắc hội chứng này rất cao.

Một trong những giải pháp là chúng ta cần để mắt thư giãn một ít lâu sau mỗi 30 phút làm việc trên màn hình máy tính. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng trên thực tế lại khó thực hiện được khi chúng ta mải mê làm việc. Nếu chúng ta thực hiện được việc ngắt quãng công việc sau mỗi 30 phút thì mất nhiều thời gian hơn để giải quyết công việc.

Có một giải pháp thiết thực hơn đó là đeo kính bảo vệ mắt dành cho người dùng máy tính – Kính JINS PC

Kính JINS PC là dòng kính mà dân công sở dùng máy tính nhiều đặc biệt yêu thích ??? Kính có khả năng cản tia bluelight có hại từ máy tính, chống nhức và mỏi mắt, chảy nước mắt và chống lại những tác động xấu khi sử dụng máy tính quá nhiều.

Nói ngắn gọn những nét nổi bật của dòng sản phẩm kính JINS PC:
? Kính đặc biệt dành cho dân văn phòng, công sở hay những người dùng máy tính nhiều
? Chất liệu gọng nhựa mềm dẻo, siêu nhẹ, có thể uốn cong được nên không lo bị gãy và hỏng (đặc biệt tuyệt vời khi dùng cho bé)
? Mắt kính cản tới 45-50% tia blue light có hại từ máy tính, đồng thời cản tới 99.9% tia UV
? Có vô vàn các kiểu dáng và màu sắc, dành cho nam, nữ và trẻ em
? Chất lượng cao được khẳng định từ hãng kính tên tuổi bậc nhất Nhật Bản
? Có 2 loại mắt kính: (1) Clear lens mắt trong veo (giảm 45% tia bluelight) và (2) High contrast lens có màu hơi vàng nâu (giảm 50% tia bluelight)

https://www.youtube.com/watch?v=IJt0X0Ko8aM

Mua Kính JINS PC – Kính chuyên dùng cho người sử dụng máy tính ở đâu ?

Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm Kính chuyên dùng cho người sử dụng máy tính, Shop Nhật Việt sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn. Kính không độ JINS PC tại shop rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu cũng như có các thiết kế phù hợp với môi trường, có nhiều màu sắc để lựa chọn, gọng lại rất nhẹ và mềm cảm giác đeo mà như không đeo nên rất dễ chịu.

mua hàng Nhật

Shop Nhật Việt là địa chỉ cung cấp bình lọc nước Brita hàng chuẩn chính hãng, chất lượng, uy tín, hàng Nhật nội địa . Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Màu sắc gọng vô cùng phong phú với đủ loại màu sắc cho các bé thỏa sức lựa chọn.

Mã sản phẩm : B008OFP1OI

BLACK

CLEAR

DARK BROWN

GRAY

GREEN

LIGHT BLUE

LIGHT GREEN

NAVY

ORANGE

PINK

PURPLE

VERMILION

WHITE

WINE

YELLOW

Mã sản phẩm : B00AYXAFJE

BROWN DEMI

\

BLACK

B00AYXAFJE

WINE

Mã sản phẩm : B00LX4PMTQ

LIQUID BLUE

GRAY

SMOKY YELLOW

WINE

Mã sản phẩm : B01BWK8KEY

WINE

PINK

BROWN

BLACK

Mã sản phẩm : B00C38XTBY

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?