[tintuc]

Hôm nay rảnh rỗi tôi viết bài chia sẽ để các mẹ , các chị, các anh có thể hiểu hơn về việc mua hàng Nhật xách tay, săn hàng sale off trên web Nhật Bản, chọn dịch vụ mua hàng Nhật Bản uy tín để chuyển hàng về VN và tất tần tật mọi thứ liên quan.

Đầu tiên , về việc mua hàng Nhật thì mình chỉ nói sơ qua , ai chưa tìm hiểu thì cứ lên google search : “kinh nghiệm mua hàng mỹ “ , “ tại sao phải mua hàng mỹ “. Sẽ ra hàng loạt các bài viết để có thể tham khảo.

Hiện nay hai trang thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Nhật là Amazon và Rakuten. Ở đây bạn có thể tìm được hầu hết tất cả những gì mình muốn mua. Ngoài ra, còn có các trang thương mại điện tử chuyên về một loại mặt hàng nhất định, như Kakaku chuyên bán hàng điện tử, Nissen chuyên về thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa, Nitori chuyên về nội thất, đồ gia dụng, Lascote . .  .



Vấn đề quan trọng là phải săn được các kèo sale off hàng ngày , hàng tuần, hàng tháng, hoặc hàng năm trên các web Nhật Bản. Cách tốt nhất để mọi người cập nhật thông tin sale off trên web Nhật là đăng kí email của mình vào phần News letter, hoặc Sign up for emails trên các website bán hàng Nhật mà bạn ưa thích.

Về List các website mua hàng Nhật thì chỉ cần lên google gõ :” List các website mua hàng Nhật uy tín “ là ra một cơ số rồi. Ngoài ra thì có các dịp Big sale off như : Black Friday , Monday Cyber Day, Boxing Day, Lễ tạ ơn, Giáng Sinh, Amazon primer day. Để biết chính xác là ngày nào trong năm , các bạn chỉ cần lên google gõ tên ngày đó + 2021 là ra. 

Một số link Sale Off trên website Nhật cho bạn tham khảo :

Link sản phẩm amazon sale off theo ngày http://goo.gl/3qWDzl
Hàng sale NISSEN cho phụ nữ Link Sale off: http://goo.gl/F44qYp
 Hàng sale NISSEN cho nam giới Link Sale off: http://goo.gl/cJ4vhk
 Hàng sale GU cho phụ nữ Link Sale off http://goo.gl/iITCq4
 Hàng sale GU cho nam giới Link Sale off http://goo.gl/NP56T6


Tiếp theo là chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật nào uy tín

Trước tiên phải trả lời câu hỏi tại sao phải dùng dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Câu trả lời đơn giản là : Bạn ko thể mua trực tiếp hàng từ Nhật về Việt Nam được :

  + Thứ nhất là do nhiều web Nhật ko ship về VN

  + Thứ 2 là do hàng như thế sẽ chịu thuế và phí vận chuyển khá cao tại Việt Nam.

Vậy nên, cần nhờ 1 dịch vụ mua hộ hàng Nhật, họ có địa chỉ tại Nhậy , mua hàng giúp sau đó gom lại và chuyển về Việt Nam theo đường phi mậu dịch

Hãy đến với Shop Nhật Việt bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được giải đáp những câu hỏi thắc mắc về mua hàng Nhật trên website Nhật.

Shop Nhật Việt đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

+ Văn phòng phẩm, báo chí, sách báo, truyện tranh.
+ Thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị khô, bột, mỳ tôm…
+ Máy tính, linh kiện máy tính
+ Đồ điện tử: điện thoại, máy quay phim, máy ảnh, máy nghe nhạc, máy chơi game, loa, amplifier…
+ Đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh: Nồi cơm điện, tủ lạnh, quạt điện, các thiết bị nhà bếp
+ Đồ cho mẹ và bé
+ Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
+ Cần câu cá, giấy dán tường.

https://www.youtube.com/watch?v=-o0Ryb_-4W0

Cách mua hàng đơn giản như sau :

 + Bạn lên các website của Nhật lựa chọn sản phẩm. Nếu không chọn được hãy gọi điện đến shop để được tư vấn.

 + Sau khi đã chọn được sản phẩm, các bạn cung cấp đường link và thông tin sản phẩm cần mua cho nhân viên của Shop Nhật Việt .

 + Nhân viên của Shop sẽ check hàng và báo giá . Nếu bạn đồng ý với bảng giá thì tiến hành hợp đồng và thanh toán trước một phần giá trị hàng hóa .

 + Hàng hóa sẽ được thông quan và chuyển về nước theo yêu cầu của bạn. Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi điện thông báo và Ship hàng Nhật đến tận nhà cho quý khách .

 + Bạn hàng tại kho hoặc tại nhà và thanh toán số tiền còn lại .

Nếu bạn băn khoăn về giá cả cùng thời gian vận chuyển khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhật, đừng lo vì Shop sẽ đảm bảo cho bạn thời gian ship hàng rất nhanh chóng. Tốc độ vận chuyển có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 tuần kể từ khi chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở Nhật và tùy thuộc vào loại hàng. Shop áp dụng bảng giá vận chuyển rất cạnh tranh, là mức phí đáng tham khảo dành cho bạn.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?