[tintuc]

Kính JINS dòng kính không và có độ cho những người phải ngồi làm việc lâu bên máy tính, các thiết bị cầm tay cá nhân khác. JINS là dòng kính giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh (blue light) từ các thiết bị điện tử như màn hình máy tính, máy tính bảng, điện thoại, TV… giúp giảm ảnh hưởng đến mắt, kiểu dáng thời trang và gọng mềm.

Kính JINS PC LÀ GÌ ?

Kính J!N là hãng kính rất nổi tiếng của Nhật Bản, nổi tiếng vì đây là hãng đã phát triển dòng kính không và có độ cho những người phải ngồi làm việc lâu bên máy tính, các thiết bị cầm tay cá nhân khác.

Tại sao phải mua Kính JINS ?

Hội chứng CVS (Hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng máy vi tính) là một loạt các rối loạn chức năng hệ thống thị giác, với biểu hiện thường gặp là mỏi mắt, cay rát mắt, nhin thấy màn hình vi tinh bị chói sáng hoặc mờ nhạt, tệ hơn là cảm thấy đau đầu, mỏi vai, lưng, cổ gáy ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

75% số người thường xuyên dùng máy tính, đặc biệt là giới văn phòng, những người chuyên chăm chú đọc thông tin chứng khoán, cổ phiếu, tài chính…có nguy cơ mắc hội chứng này rất cao.

Một trong những giải pháp là chúng ta cần để mắt thư giãn một ít lâu sau mỗi 30 phút làm việc trên màn hình máy tính. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng trên thực tế lại khó thực hiện được khi chúng ta mải mê làm việc. Nếu chúng ta thực hiện được việc ngắt quãng công việc sau mỗi 30 phút thì mất nhiều thời gian hơn để giải quyết công việc.

Đeo kính JINS PC là một giải pháp thiết thực hơn đó là đeo kính bảo vệ mắt dành cho người dùng máy tính .

Mẫu kính JINS PC giúp giảm 45%- 50% ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, đây là tác nhân khiến người dùng mỏi, nhức mắt khi ngồi lâu bên máy. Còn mẫu kính Jin Moisture, giúp mắt không bị khô trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Đặc biệt, với những ai đã từng phải mổ cận, rất khuyên các bạn dùng kính Jins PC khi làm việc với máy tính để tránh tối đa khả năng bị cận lại nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=IJt0X0Ko8aM

Kính không độ JINS PC bảo vệ mắt bạn khỏi nhiều tác nhân gây hại cho mắt như :

  • Dùng khi tiếp xúc với màn hình (máy tính, điện thoại, Tivi…) .
  • Dùng khi đọc sách hoặc bản in trên giấy nhiều giờ liên tục .
  • Dùng khi tiếp xúc với ánh mặt trời.

Kính có nhiều màu sắc để lựa chọn, gọng lại rất nhẹ, cảm giác đeo mà như không đeo nên rất đễ chịu. Vừa giảm tác hại của tia blue light trên máy tính, vừa ngăn chặn được tia cực tím UV nên có thể đeo thường xuyên khi ra ngoài đường để tránh bụi, nắng . . . đeo khi làm việc.Kính không độ JINS PC rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu cũng như có các thiết kế phù hợp với môi trường.

Đặc biệt với dòng kính 0 độ bảo vệ mắt JINS PC For Kids với chất liệu được sử dụng giống với chất liệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh nên cực kì an toàn cho bé. Gọng mềm có thể uốn cong được nên không lo bé làm gãy, hỏng. Mắt kính cũng được chia làm 2 loại clear lens và high contlast lens.

Kính J!N có nhiều màu sắc để lựa chọn, gọng lại rất nhẹ và mềm cảm giác đeo mà như không đeo nên rất dễ chịu.

Màu sắc gọng vô cùng phong phú với đủ loại màu sắc cho các bé thỏa sức lựa chọn.

Mã sản phẩm : B008OFP1OI

BLACK

CLEAR

DARK BROWN

GRAY

GREEN

LIGHT BLUE

LIGHT GREEN

NAVY

ORANGE

PINK

PURPLE

VERMILION

WHITE

WINE

YELLOW

Mã sản phẩm : B00AYXAFJE

BROWN DEMI

\

BLACK

B00AYXAFJE

WINE

Mã sản phẩm : B00LX4PMTQ

LIQUID BLUE

GRAY

SMOKY YELLOW

WINE

Mã sản phẩm : B01BWK8KEY

WINE

PINK

BROWN

BLACK

Mã sản phẩm : B00C38XTBY

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?