[tintuc]

Cách mua hàng Nhật Online, hệ thống bán hàng online của Nhật Bản khá hoàn chỉnh, đa dạng và phong phú các mặt hàng. Đặc biệt các chế độ bảo đảm cũng tốt hơn nhiều so với Việt Nam. Nhật Bản được coi là một quốc gia có mức độ đảm bảo hàng hóa tốt nhất thế giới. Do vậy, mua hàng Nhật Bản rất thuận tiện, đơn giản. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà và tha hồ online shopping khắp đất nước Nhật Bản.

Cũng giống như việc bạn mua hàng online tại Việt Nam tiềm ẩn những rủi ro nhất định do bạn không thể tận tay sờ, kiểm tra sản phẩm, cũng như không biết chính xác chất lượng và cách sử dụng. Bởi vậy, bạn chỉ có thể kiểm tra chúng thôi qua hình ảnh và những mô tả sản phẩm hay review của những người đã mua trước đó. Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu về hệ thống bán hàng trực tuyến với hàng trăm ngàn mẫu ma đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như mức giá. Không chỉ có vậy, các chế độ bảo hành, xác minh chứng nhận hàng hóa cũng được kiểm soát chặt chẽ, do đó, những hàng hóa chất lượng kém, hàng fake hàng nhái, khác so với hình ảnh đăng tải chắc chắn không bao giờ tồn tại khi bạn order mua ho hang Nhat online.

Tuy nhiên, với hình thức mua hàng Nhật Bản online thì lại khác. Mức độ uy tín cũng như các chế độ đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng tại Nhật rất chuyên nghiệp. Do vậy chỉ cần nắm rõ cách thức sử dụng các “công cụ” này cùng với những kinh nghiệm mua hàng Nhật Bản là bạn đã có thể yên tâm tuyệt đối khi mua hàng Nhật.

https://www.youtube.com/watch?v=-o0Ryb_-4W0

Các Trang Web Bán Hàng Online Uy Tín Tại Nhật

Để có thể mua hàng Nhật xách tay qua các kênh mua bán trực tuyến, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài những trang web bán hàng phổ biến như sau. Trên thực tế, tại Nhật Bản có 3 loại trang web bán hàng online như sau:

– Những trang web bán hàng tổng hợp của tất cả các thương hiệu như Amazon, Rakuten,…

– Những trang web bán hàng từ chính các thương hiệu như Uniqlo, F21, H&M, Adidas, Gap,…

– Những trang web tổng hợp các địa chỉ tốt nhất để khách hàng ghé đến mua hàng như Kakaku,…

Rakuten trang web bán hàng tổng hợp của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Tùy nhu cầu cụ thể của bạn sẽ có nhóm những trang web order hàng Nhật online để đáp ứng những nhu cầu đó. Những trang web bán hàng chúng tôi đã liệt kê ở trên như Amazon, Rakuten hay các trang web của chính thương hiệu như Uniqlo, F21, H&M đều là những trang web lâu năm và có độ uy tín lớn nhất Nhật Bản. Thông thường những trang web này đều được sử dụng bằng tiếng Nhật, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch tự động của google để chuyển sang tiếng Anh, sau đó kiểm tra các mục Rating hay Possitive hoặc các phần đánh giá review để nhận định về loại hàng hóa cũng như nhà phân phối, chủ shop online đó. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra thời gian hàng về địa chỉ tại Nhật Bản, các chi phí ship hàng cũng như là giá trên đã bao gồm thuế hay chưa.

Amazon trang web bán hàng tổng hợp uy tín và nổi tiếng tại Nhật

Sau khi đã chọn được chính xác link hàng bạn muốn mua hàng Online ở Nhật , công việc mà bạn cần bây giờ là tạo lập tài khoản sử dụng trên các trang web đó, đặt link mua hàng và thanh toán trực tiếp bằng thẻ thanh toán quốc tế. Sau đó, bạn nhập địa chỉ của bạn tại Nhật để hệ thống đặt hàng trên trang web mà bạn chọn mua tại Nhật Bản gửi hàng đến vì tất cả các trang web bán hàng tại Nhật (trừ ebay) chỉ chấp nhận vận chuyển hàng nội địa chứ chưa có dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. Việc cuối cùng của bạn chính là nhờ người thân mang về dưới dạng hàng Nhật xách tay hoặc là sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của một số các công ty dịch vụ uy tín tại Việt Nam.

Việc cuối cùng của bạn chính là nhờ người thân mang về dưới dạng hàng Nhật xách tay hoặc là sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của một số các công ty dịch vụ uy tín tại Việt Nam

Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Nhật Bản Online Đơn Giản, An Toàn, Nhanh Chóng

Như cách hướng dẫn trên hoặc mua hàng dưới dạng hàng Nhật xách tay, bạn sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí, cũng như gặp rủi ro về mặt thông quan hàng hóa tại Hải Quan Hàng Không Việt Nam. Bởi vậy, để mua hàng Nhật Bản online đơn giản mà tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Shop Nhật Việt – Địa chỉ mua hộ hàng Nhật an toàn & uy tín để được tư vấn cũng như đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện với mức phí dịch vụ vô cùng ưu đãi. Thời gian để bạn nhận hàng chỉ từ 7-10 ngày qua đường hàng không, khác với việc bạn đặt hàng qua các trang web hàng Nhật xách tay khác và phải chờ đợi lên đến cả tháng trời.

Đến với Shop Nhật Việt, việc mua hàng Nhật Bản online trở nên đơn giản, an toàn, nhanh chóng hơn .

Bạn đang cần đặt mua hàng từ Nhật Bản nhưng không có kinh nghiệm tương tác với thương mại điện tử? Bạn muốn hàng hóa được chuyển về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất? Bạn không biết tiếng Nhật nên không thể order? Bạn không có người thân tại Nhật Bản? Bạn chán ngán việc tốn thời gian để thông quan hàng hóa? gửi hàng từ nhật về việt nam mất bao lâu?

Chúng tôi luôn thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng này của bạn. Nhưng những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng với dịch vụ dịch vụ đặt mua hàng hóa ở Nhật Bản tại Việt Nam giá rẻ của Shop Nhật Việt

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?