[tintuc]

“Bình lọc nước tốt nhất”, ‘ giá bình lọc nước Brita rẻ nhất ‘ là quảng cáo của hầu hết các hãng. Chưa thấy ai nhận thiết bị lọc của mình tốt, bán rẻ thứ nhì và thứ ba. Vậy ở đâu mới bán bình lọc nước Brita đảm bảo chất lượng nhất, giá rẻ nhất lọc được mọi nguồn nước như quảng cáo?

Thế nào là một bình lọc nước tốt ?

 – Hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, không cần bảo hành.

 – Sản xuất bằng công nghệ sạch, nhà sản xuất có uy tín, có tên tuổi.

 – Một nhãn hiệu tốt nhưng dùng không đúng mực đích sẽ không phải là tốt nữa. Người mua giàu kinh nghiệm không nói: “Bán cho tôi loại máy tốt nhất”. Họ nói cụ thể hơn: Bán cho tôi loại máy có thể lọc nước máy thành phố để uống được trực tiếp ! Với thực tế của thị trường Việt Nam, bạn nên tìm cũng hiểu kỹ về nhãn hiệu, về nhà sản xuất.

Ngoài ra, một bình lọc nước muốn đạt chuẩn an toàn thực phẩm phải được làm từ các vật liệu tuyệt đối sạch, không chứa các độc tố có thể tan dần vào nước.


Nên chọn Bình lọc nước nào vừa nhỏ gọn, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nguồn nước lọc ?

Bạn đang muốn mua một chiếc bình lọc nước cầm tay loại tốt về dùng trong gia đình? Bạn đang có nhiều thắc mắc cần giải đáp, chẳng hạn như :

  • Nên mua bình lọc nước cầm tay loại ?
  • Ưu, nhược điểm của nó là gì ? Có nên mua hay không ?
  • Khi mua cần lưu ý những gì?
  • Mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng ?
  • Mua về rồi thì dùng và bảo quản như nào cho đúng cách?
  • Nói chung là bạn đang có khá nhiều thắc mắc…!

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi sản phẩm Bình lọc nước Brita của Đức, hàng Nhật nội địa chất lượng cao . Đây là sản phẩm KHÔNG THỂ THIẾU đối với mỗi gia đình khi điều kiện cuộc sống ngày càng tăng lên, việc chăm sóc sức khỏe con người ngày càng được chú trọng hơn, trong đó sự quan tâm đến chất lượng nước uống đang là vấn đề nổi cộm nhất hiện nay. Bình lọc nước mini Brita đang là “mốt” của nhiều gia đình và cả những công ty, xí nghiệp trong thành phố.



Bình lọc nước mini Brita lọc nước siêu sạch, khử mùi, giữ khoáng

Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm. Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR).

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Bình lọc này bất châp mọi nguồn nước, từ nước giếng khoan, nước bị ô nhiễm và thậm chí là cả… nước ao, hồ. Bạn chỉ việc đổ nước chưa lọc vào khoang bên trên, nước này sẽ đi qua bộ lọc và trở thành nước có thể uống được ở khoang dưới, bạn chỉ việc rót ra là có thể sử dụng ngay được “nước sạch”. Ngoài ra, loại bình này còn có công dụng lọc sạch nước, khử mùi trong nước nhưng vẫn giữ được các chất khoáng có trong nguồn nước.

– Bình lọc với chất liệu cao cấp, không chứa chất BPA

 – Thiết kế mới với thân bình mỏng phù hợp với hầu hết các cửa tủ lạnh

 – Nắp bình có chỉ báo lọc điện tử nhắc nhở khi đến thời gian cần thay bộ lọc

 – Lõi lọc dễ dàng tháo lắp

 – Một bình nước lọc Brita chứa được 10 cốc nước to

 – Trên bình sẽ có thông báo khi nào bạn cần phải thay củ lọc.

Nếu nhà có 2 người lớn + 1 trẻ con có thể dùng khoảng 2-2,5 tháng thì thay 1 lần. Bạn có thể dùng nước lọc của bình lọc nước Brita của Đức để nấu ăn nữa. Nước lọc xong rất trong, ngọt, nước lọc uống ngon hơn hẳn.

Bạn có thể dùng nước lọc của bình lọc nước Brita để nấu ăn nữa.

Giá bình lọc nước Brita ở đâu rẻ nhất ?

Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm bình lọc nước an toàn mà hiệu quả thì bình lọc nước Brita Shop Nhật Việt cung cấp sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn. Bình lọc nước Brita thiết kế đơn giản và tinh tế, tiện dụng khi cầm và sử dụng, làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy.

mua hàng Nhật

Shop Nhật Việt là địa chỉ cung cấp bình lọc nước Brita hàng chuẩn chính hãng, chất lượng, uy tín, hàng Nhật nội địa . Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?