[tintuc]

Shop Nhật Việt còn nhận thêm mua hộ hàng Nhật tại Mercari Khu chợ đồ cũ nổi tiếng Nhật Bản với mức phí ưu đãi nhất cho tất cả quý vị khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm sản phẩm Nhật Bản chất lượng tốt với giá mềm…

Hầu hết mọi người ở Nhật Bản đều nhẵn mặt với Amazon và Rakuten rồi nhưng đối với các tín đồ mua sắm, còn có website Mercari.

Mercari là một trong những khu chợ đồ cũ phổ biến nhất Nhật Bản. Người dùng trực tuyến có thể mua và bán bất kì mặt hàng, từ đồ điện tử đến mỹ phẩm đến quần áo, phụ kiện thời trang.

Mercari Nhật Bản rất được ưa chuộng bởi tính đơn giản, dễ dùng. Bạn chỉ cần đăng tải lên ảnh đại diện, mô tả, giá cả mặt hàng muốn bán thôi. Tuy nổi danh là một khu chợ “ảo” bán đồ secondhand nhưng ở Mercari cũng có nhiều món đồ mới toanh.

https://www.youtube.com/watch?v=THAO396g3bI

Hình ảnh một số mặt hàng bán trên  Mercari Nhật

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo cùng với phương tiện vận chuyển hiện đại, chúng tôi đảm bảo mua hộ hàng Nhật giá tốt ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, bảo mật với cước phí tiết kiệm nhất.

– Giá ship thấp;

– Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;

– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;

– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;

– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?