[tintuc]

Bình xịt chống thấm nước siêu mạnh Loctite, Bình 380ml đa năng hàng chuẩn nội địa Nhật. Bình xịt chống thấm nước Loctite không thấm nước, bùn, băng đá và nhiều chất lỏng khác, bảo vệ các bề mặt khỏi sự ăn mòn, vết bẩn, sự thay đổi hình dạng và nếp nhăn, Loctite hiệu quả trên hầu hết mọi chất liệu như gỗ, kim loại, xi măng, nhựa, vải, v.v…

Bình xịt chống thấm nước siêu mạnh Loctite hàng Made in Japan thuộc thương hiệu Henkel nổi tiếng Nhật Bản . Bình xịt Loctite sẽ tạo một lớp mỏng trong suốt có tác dụng như hiệu ứng cánh sen; giúp ngăn nước bám vào các đồ vật được xit . B002YMSJIW

Bình xịt chống thấm nước Loctite 380ml hàng chuẩn nội địa Nhật

mua ho hang nhat

 – Xịt lớp càng dày khả năng chống nước càng cao; xịt mỗi lớp cách nhau 15p

 – Không nên xịt quá 3 lớp; có thể sẽ làm màu của đồ vật tối hơn so với ban đầu

 – Công nghệ nano chống nước tuyết đối 100%. Lớp nano siêu nhỏ phủ kín bất kỳ bề mặt nào giúp cho hạt nước không thể thấm thấu qua được!

 – Bình xịt chống nước Loctite với công nghệ thông minh, chống thấm nước tuyệt đối là giải pháp giúp bạn bảo vệ đồ dùng, giày dép, quần áo khi gặp trời mưa.

 – Sản phẩm sử dụng được cho áo khoác, găng tay, túi máy ảnh, mũ, giày, balo… được làm từ nhiều chất liệu như da, vải, nhựa….

 – Chỉ cần xịt một lớp mỏng lên đồ vật, đợi 30 phút cho khô là có thể sử dụng ngay.

 – Nước hay bất cứ một loại chất lỏng nào khác đều không đáng lo ngại.

Bình xịt chống nước Loctite hàng Made in Japan

Bình xịt chống nước Loctite có mùi không ?

– Sau khi sử dụng lần đầu sản phẩm này, sẽ có một mùi rất nhẹ phổ biến ở hầu hết các sản phẩm chống thấm nước. Mùi này sẽ biến mất trong vài ngày sau khi sử dụng.

Bình xịt chống nước Loctite có thể phủ được diện tích bao nhiêu ?

 – Mỗi 1 chai có thể tích là 380ml, và diện tích bao phủ sẽ tùy thuộc vào từng loại vải, loại da. Một chai xịt kích hoạt có thể bao phủ khoảng 22m2 nếu sử dụng trên vải mịn, nhẹ, 8- 10m2 nếu sử dụng trên vải dệt hoặc dày. Có nghĩa là sử dụng được cho khoảng 15 đôi giày.

Có thể xịt lại Bình xịt chống nước Loctite không ?

Nếu bạn thấy sau 1 thời gian dài mà khả năng chống thấm kém đi thì bạn có thể xịt lại

Giải pháp Bình xịt chống nước Loctite kéo dài trong bao lâu ?

 – Cũng như các chất chống thấm nước khác, Bình xịt chống nước Loctite đều là một giải pháp tạm thời. Các điều kiện môi trường sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của Bình xịt chống nước Loctite. Tiếp xúc với nước liên tục hay sự trầy xước là nguyên nhân hàng đầu làm giảm tuổi thọ của giải pháp này, trung bình khoảng 5~6 tháng và có thể xịt lại khi khả năng chống thấm bắt đầu giảm xuống.

Có cần phải chuẩn bị gì đặc biệt không ?

 – Làm sạch bụi bẩn và những mảnh vụn ở những khu vực sử dụng sản phẩm. Đồ vật nên ở trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo. Nếu cần có thể che phủ bề mặt để tránh xịt quá nhiều.

Bình xịt chống nước Loctite được khuyên dùng cho sản phẩm nào ?

 – Sản phẩm có thể dùng cho các loại giày, boot, găng tay, áo khoác và các đồ vật thường xuyên tiếp xúc bên ngoài môi trường nắng mưa và được làm từ da, vải, nhựa…

Bình xịt chống nước Loctite hoạt động như thế nào?

 – Các hạt nano nhỏ bé thẩm thấu qua bề mặt hình thành một lớp rào cản bảo vệ siêu kỵ nước xung quanh mỗi sợi vải. Những đồ vật có sử dụng sản phẩm sẽ được bảo vệ khỏi những tác hại do nước hoặc bụi bẩn gây ra.

Bình xịt chống nước Loctite là chất trong suốt trên bề mặt xịt?

 – Có, Nano là chất xịt trong suốt và sẽ không làm thay đổi vẻ ngoài hay bản chất của đồ vật.

Những loại chất liệu nào có thể sử dụng Bình xịt chống nước Loctite chống thấm nước

Bình xịt chống nước Loctite có tác dụng tốt trên các loại da bao gồm da lộn, da nguyên chất, da nhân tạo, vải các loại.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?