[tintuc]

Bình lọc nước sinh hoạt gia đình Brita được coi là loại tốt nhất được sử dụng hầu hết trong các gia đình hiện nay và được đánh giá rất cao trong việc lọc nước sạch và tinh khiết để sử dụng uống trực tiếp hoặc nấu ăn trong cả gia đình.

Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh cộng với tốc độ tăng dân số như hiện nay thì tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt là vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc sống của chúng ta.  Để thích nghi với tình trạng ô nhiễm nguồn nước, mọi người cần chuẩn bị những biện pháp khác nhau để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, trong đó có việc sử dụng bình lọc nước.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình lọc nước không đảm bảo chất lượng, hàng rởm được lắp đặt từ các công nghệ mua từ Trung Quốc về lắp đặt. Chính vì thế rất nhiều khách hàng hoang mang khi bắt đầu chọn lựa cho mình sản phẩm bình lọc nước giúp cung cấp nước cho cuộc sống của họ. Vậy bình lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy lọc nước nào uy tín, nên dùng?

Khi được hỏi ” bình lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay ” chắc hẳn hầu hết những ai đã biết đến thương hiệu Brita Đức sẽ trả lời rằng : ” Bình lọc nước Brita của Đức là loại nên dùng và đáng tin cậy nhất hiện nay ” !

Brita lọc nước siêu sạch, khử sạch mùi mà không làm mất khoáng chất có trong nước

Không tính các hãng sản xuất khác, Brita là thương hiệu hoạt động gần 50 năm (từ năm 1966 với trụ sở tại nước Đức) trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc nước, thương hiệu đã được khẳng định số 1 tại Mỹ (USA) và hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm. Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR).

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

  Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

  Brita sử dụng công nghệ hiện đại loại bỏ các tạp chất và giảm độ cứng của nước. Nước sau khi lọc có độ tinh khiết hoàn hảo, dùng để uống hoặc đun nấu. Bình lọc nước 2L Brita có tốc độ lọc nhanh. Có bảng điện tử báo hiệu khi cần phải thay cục lọc (thông thường 3 tháng/lần phải thay cục lọc).

Brita sử dụng công nghệ hiện đại loại bỏ các tạp chất và giảm độ cứng của nước

  Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước. Bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể lọc trực tiếp nước máy với Brita rồi uống luôn vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng nước.

  Tuổi thọ trung bình của lõi lọc bên trong từ 6-8 tháng (tùy lưu lượng thực tế sử dụng), thao tác tháo lõi lọc ra để cọ rửa vệ sinh hoặc thay thế lõi lọc mới cực kỳ đơn giản.



Việc sử dụng bình lọc Brita rất đơn giản

  Việc sử dụng bình lọc Brita rất đơn giản, bạn chỉ việc đổ nước chưa lọc vào khoang bên trên, nước này sẽ đi qua bộ lọc và trở thành nước có thể uống được ở khoang dưới. Sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ phải thay bộ lọc, tùy vào từng bộ lọc mà sẽ có thời gian sử dụng khác nhau mà mình sẽ chia sẻ ở phía dưới.

  Cách mà Brita thiết kế sản phẩm của họ rất được yêu thích, bạn chỉ việc nghiêng bình là nước chảy ra mà không cần phải tháo nắp hay làm gì. Bình thường thì nắp này được đóng kín lại.

Kiểu dáng thời trang, năng động, nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu như đi du lịch, đi phượt. . . Với bình lọc nước cầm tay Brita , bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sinh hoạt hàng ngày. 

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?