[tintuc]

Bình lọc nước du lịch Brita áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng các siêu sợi lọc, cho công suất lọc cao nhưng lại hiệu quả nhất. Sử dụng bình lọc nước mini Brita cho các mục đích uống gia đình, đi picnic hay du lịch sẽ rất tiện lợi.

Tiện dụng cho người dùng, bình lọc nước dã ngoại Brita thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam, bạn có thể mang theo đi dã ngoại; bạn và gia đình sẽ luôn có nguồn nước sạch để uống trong bữa tiệc nhẹ ngoài trời cùng gia đình dù ở nơi đâu chăng nữa.

Bình lọc nước tinh khiết Brita với thiết kế nhỏ, gọn, kiểu dáng rất hiện đại, hợp thời trang. Bạn đừng nhìn vào vẻ bề ngoài nhỏ bé mà đánh giá nhầm, nó có thể lọc nước uống ngay, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, virus, khử mùi vị khó chịu, khử màu tạo ra nguồn nước tinh khiết, trong suốt, bảo vệ đáng tin cậy chống lại vi khuẩn, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể của bạn. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại châu Âu mang tính sáng tạo sử dụng công nghệ hấp phụ bằng vật liệu lọc cao cấp cho hiệu quả ổn định, an toàn phù hợp với mọi người.



Binh loc nuoc Brita có thể lọc nước uống ngay, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Bình lọc nước Brita sử dụng công nghệ sợi lọc nước hiện đại nhất hiện nay trên thế giới cung cấp cho người dùng nguồn nước tinh khiết an toàn và đầy đủ khoáng chất. Vỏ bình được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh từ Đức đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.



Vỏ bình được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh từ Đức đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Đặc Điểm Nỗi Bật.

– Dung tích xấp xỉ 2.0 Lít nhưng vẫn vừa đủ để tiện dụng khi cầm trên tay, công suất lọc tối ưu giúp cung cấp đủ nước uống cho gia đình bạn mỗi ngày.

 – Lọc nước máy, nước sông, suối,… uống ngay thích hợp cho đi du lịch, đi phượt

 – Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước. Bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể lọc trực tiếp nước máy với Brita rồi uống luôn vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng nước.

– Với thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với tất cả các không gian khu vực bếp, phòng khách, tại văn phòng, đi du lịch. Để có nguồn nước uống sạch an toàn ngay tại nhà thật đơn giản và dễ dàng, giải pháp hiệu quả thay thế cho bình nước 20 lít.

 – Bộ lọc được tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng, công nghệ vượt trội cùng vật liệu cao cấp như trong các bộ lọc công nghiệp đắt tiền với công suất cực cao, giúp lọc được nhiều hơn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

– Bình lọc có thể rót nước ngay mà không cần mở lắp. Tay cầm không trượt và trọng tâm cân bằng nên rất tiện cho phụ nữ sử dụng

 – Bình lọc nước tinh khiết cầm tay Brita giúp bạn tiết kiệm điện năng, có nước sạch ngay cả khi mất điện vì sản phẩm không sử dụng điện.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Tất cả các sản phẩm Brita có thể yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt. Chất lượng thực phẩm của các bộ lọc Brita nước, hộp lọc, cũng như các nguyên vật liệu dùng cho sản xuất thường xuyên được kiểm tra và xác nhận, chẳng hạn như TUV, ví dụ, các viện nghiên cứu độc lập trong nội bộ và bên ngoài.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?