[tintuc]

Bình lọc nước mini Brita sử dụng các vật liệu lọc cao cấp, vỏ bình được sản xuất từ nhựa cao cấp của Đức đảm bảo an toàn cho trẻ em. Với thiết kế sang trọng, tinh tế của bình lọc phù hợp với tất cả các không gian khu vực bếp, phòng khách, tại văn phòng, đi du lịch. Để có nguồn nước uống sạch an toàn ngay tại nhà thật đơn giản và dễ dàng, bình lọc nước mini Brita đã biến giất mơ dùng nước siêu sạch thành hiện thực .

Hiện nay, nhiều gia đình đã sử dụng máy lọc nước để có được nguồn nước sạch sử dụng cho sinh hoạt và ăn uống hàng ngày. Bình lọc nước mini Brita được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất vì nó có chức năng lọc và loại bỏ được tối đa các chất bẩn để cho ra nguồn nước sạch đạt chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Brita là thương hiệu hoạt động gần 50 năm (từ năm 1966 với trụ sở tại nước Đức) trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc nước, thương hiệu đã được khẳng định số 1 tại Mỹ (USA) và hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm. Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR).



Bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu

Brita đã biến giất mơ dùng nước siêu sạch thành hiện thực như thế nào ?

Nhằm đảm bảo cho người dùng luôn có một nguồn nước sạch, đảm bảo an t oàn sức khỏe, bình lọc nước Brita công nghệ tiên tiến hiện đại của tương lai đã xuất hiện với những ưu điểm vượt trội :

 ✪ Cái đầu tiên là về màu sắc : Màu sắc và kiểu dáng thanh lịch, bạn có thể bày bình lọc Brita trên bàn phòng khách hoặc bàn ăn.

 ✪ Tiếp đến là chất liệu : Bình lọc nước Brita làm bằng nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

 ✪ Tiếp theo là tốc độ lọc : Bình lọc nước Brita có tốc độ lọc nhanh. Có bảng điện tử báo hiệu khi cần phải thay cục lọc (thông thường 3 tháng/lần phải thay cục lọc).

 ✪ Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước. Bình lọc Brita loại bỏ chlorine (hóa chất có mùi và vị không tốt), đồng, cadmium và thủy ngân. Nó cũng có thể lọc 96.6% ccs hợp chất hóa học như Acetaminophen, Carbamazepine, Estradiol, Naproxen, Progesterone. Brita được NSF chứng nhận đạt chuẩn an toàn vật liệu và có thông tin quảng cáo đúng sự thật (NSF 53 & 42).

 ✪ Bình lọc nước tinh khiết cầm tay Brita giúp bạn tiết kiệm điện năng, có nước sạch ngay cả khi mất điện vì sản phẩm không sử dụng điện.

 ✪ Tuổi thọ trung bình của lõi lọc bên trong từ 6-8 tháng (tùy lưu lượng thực tế sử dụng), thao tác tháo lõi lọc ra để cọ rửa vệ sinh hoặc thay thế lõi lọc mới cực kỳ đơn giản.

 




Hướng dẫn sử dụng bình lọc nước Brita :

– Mở nắp và lắp lõi lọc vào phần lọc

– Lấy nước Đun sôi để nguội hoặc nước sạch trực tiếp từ vòi nước qua lõi lọc

– sau khi lấy đầy bình có thể dùng trực tiếp

– Nên thay thế lõi lọc khi đèn cảnh báo hiển thị thay thế, sản phẩm tránh tiếp xúc với lửa.

Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng và bảo quản bình lọc nước Brita đúng chuẩn nhất TẠI ĐÂY

Sử dụng bình lọc nước tinh khiết Brita cung cấp nước uống và nấu ăn cho gia đình là bạn đã xây dựng một nhà máy lọc nước tinh khiết mini ngay tại gia đình, nơi bạn có thể chủ động kiểm soát được nguồn nước, chất lượng nước đầu ra và hệ thống màng lọc trong nhà máy nước sạch của bạn – đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với mua nước đóng bình, đóng chai, được các gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng sử dụng máy lọc nước của Brita để nâng cao chất lượng cuộc sống nhé!

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?