[tintuc]

Bạn có băn khoăn liệu bình lọc nước máy Brita có tốt cho sức khỏe không? Đây là câu hỏi thường thấy với những khách hàng bắt đầu tìm hiểu và có ý định mua bình lọc nước Brita .

Chúng ta đều biết và thừa nhận rằng nước uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi thành viên trong gia đình chúng ta. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển chóng mặt như vũ bão của các khu công nghiệp sản xuất ồ ạt không được kiểm chứng đang dần trở thành lý do chính dẫn đến việc ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng. Khi nguồn nước bị ô nhiễm mà chúng không được xử lý phù hợp, khi đi vào cơ thể chúng ta có thể gây một số bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người. Chính vì vậy, chuyên gia khuyên bạn nên đi kiểm chứng độ an toàn nguồn nước nhà bạn sáu tháng một lần để đảm bảo chất lượng cho cuộc sống.

Nếu phát hiện bất cứ chất hại nào trong nguồn nước như việc nhiễm sắt, chì… thì bạn cùng các thành viên trong gia đình cần ngay lập tức ngừng sử dụng nguồn nước đó và tìm biện pháp hợp lý. Một trong những biện pháp hữu hiệu, thông dụng nhất hiện nay cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước là sử dụng bình lọc nước Brita. Tuy nhiên bởi chỉ mới xuât hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nên bình lọc nước Brita vẫn còn gây tranh cãi nhiều trong dư luận và người tiêu dùng vẫn chưa thực sự tin dùng.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Bình lọc nước máy Brita có tốt cho sức khỏe không ?

Bình lọc nước Brita không chỉ đơn thuần như một bình lọc nước thông thường mà chúng ta vẫn thường dùng. Những chiếc bình lọc nước thông minh này giống như một chiếc máy lọc nước mini, đem đến cho bạn nguồn nước sạch và an toàn mọi lúc mọi nơi với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại và vô cùng hợp thời trang.



 – Nước uống đi qua bình lọc nước Brita sử dụng công nghệ lọc nước thông minh, hiện đại nhất hiện nay, với chức năng loại bỏ hoàn toàn chất rắn và chât khí trong nước, vi sinh vật, vi khuẩn, thậm chí là các siêu vi khuẩn, các Ion kim loại nặng, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi những lợi khuẩn có trong nguồn nước tinh khiết mát lành.



 – Nước uống sau khi qua bình lọc nước Brita sẽ hoàn toàn tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình lọc nước uống Brita có tốt cho sức khỏe không ?

 – Nước sau khi đi qua bình lọc nước Brita là hoàn toàn tinh khiết, tiêu diệt 100% vi khuẩn, virus, khử mùi vị khó chịu, khử màu tạo ra nguồn nước tinh khiết, trong suốt cho khả năng uống trực tiếp không gây ảnh hưởng sức khỏe bạn và gia đình. Để yên tâm bạn có thể đun sôi lượng nước này như bình thường

 – Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước.

 – Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?