[tintuc]

Bình lọc nước gia đình Brita bình lọc nước uống cầm tay, lọc nước tinh khiết giá rẻ giúp bạn lọc nước có thể uống ngay mà không cần đun chín. Bình lọc nước Brita dễ sử dụng không tốn điện năng, đơn giản, không chiếm diện tích gia đình.

Bình lọc nước gia đình Brita bình lọc nước uống cầm tay là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay do giá thành rẻ và dễ sử dụng. Với cấu tạo đặc biệt Brita giúp khủ mùi nước giúp lọc sạch và tạo khoáng chất, bình lọc có thể lọc thô các rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy giúp người dùng có thể tránh một số loại bệnh về đường tiêu hóa vì sử dụng nguồn nước không sạch.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Binh loc nuoc Brita 2.0L giúp bạn lọc nước có thể uống ngay mà không cần đun chín. Dung tích sản phẩm 2 lít để vừa cánh cửa tủ lạnh, giúp bạn có thể uống ngay mà không cần đun nấu. Sản phẩm không tốn điện năng, đơn giản, dễ sử dụng, không chiếm diện tích gia đình.

Bình lọc nước Brita dễ sử dụng không tốn điện năng, đơn giản, không chiếm diện tích gia đình.

 Brita là hiệu rất nổi tiếng về thiết bị lọc nước tại Đức và Châu âu. Bình lọc nước Brita sản xuất tại Đức không chứa chất BPA, chuyên lọc những kim loại nặng, ở Châu âu thì chỉ cần để nước vòi sen là uống được, nhưng với nguồn nước ở VN, ngoài kim loại nặng ra, còn nhiều vi khuẩn khác, nên cần nấu sôi để nguội rồi mới đổ vào lọc và uống.

Bình lọc nước cầm tay Brita có thể hấp thụ một lượng lớn chất gây ô nhiễm bao gồm những phân tử nhỏ nhất như Clo, những hợp chất dễ bay hơi như phenol, thuốc trừ sâu…

 – Công nghệ lõi lọc có hiệu quả hơn so với đun sôi hoặc khử trùng bằng hóa chất.

 – Tốc độ lọc nhanh

 – Điểm đặc biệt của dòng này là kích thước bình nhỏ, để vừa cánh cửa tủ lạnh giúp bạn có thể uống ngay mà không cần đun nấu.

 – Dung tích lớn khoảng 2 lít, thông thường mỗi lõi lọc có thể lọc đến 350 lít nước hoặc 3 tháng sử dụng.

 – Bình lọc có thể dùng được với các lõi lọc nước sông, nước máy.

Tất cả các sản phẩm Brita có thể yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt. Chất lượng thực phẩm của các bộ lọc Brita nước, hộp lọc, cũng như các nguyên vật liệu dùng cho sản xuất thường xuyên được kiểm tra và xác nhận, chẳng hạn như TUV, ví dụ, các viện nghiên cứu độc lập trong nội bộ và bên ngoài.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?