[tintuc]

Bình lọc nước dã ngoại Brita thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, và vô cùng đẹp mắt, thời thượng, bình lọc nước cầm tay Brita chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Dã ngoại hay đi phượt là hoạt động được rất nhiều người ưu thích, nhất là vào những ngày nắng đẹp, thời tiết mát mẻ. Đồ là những thứ thường dùng cho một chuyến dã ngoại, các chuyến du lịch dài ngày. Đặc biệt quan trọng không thể thiếu đó là nước sạch, nước tinh khiết.

Tiện dụng cho người dùng, bình lọc nước dã ngoại Brita thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam, bạn có thể mang theo đi dã ngoại; bạn và gia đình sẽ luôn có nguồn nước sạch để uống trong bữa tiệc nhẹ ngoài trời cùng gia đình dù ở nơi đâu chăng nữa.

Bình lọc nước dã ngoại Brita thế hệ mới nhỏ gọn, lọc nước siêu sạch

mua hàng Nhật

Bình lọc nước Brita không chỉ đơn thuần như một bình lọc nước thông thường mà chúng ta vẫn thường dùng. Những chiếc bình lọc nước thông minh này giống như một chiếc máy lọc nước mini, đem đến cho bạn nguồn nước sạch và an toàn mọi lúc mọi nơi với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại và vô cùng hợp thời trang.

– Kích thước sản phẩm : 25.8 × 15 × 25..8cm

 – Trọng lượng sản phẩm : 598g

 – Chất liệu: ASA nhựa, AS nhựa

 – Nước sản xuất : Đức

 – Với dung tích tương đối lớn xấp xỉ 2.0 Lít ( tổng công suất /3.5L )

Bật mí các ưu điểm của bình lọc nước Brita :

– Dung tích tương đối lớn xấp xỉ 2.0 Lít nhưng vẫn vừa đủ để tiện dụng khi cầm trên tay, công suất lọc tối ưu giúp cung cấp đủ nước uống cho gia đình bạn mỗi ngày.

 – Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước. Bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể lọc trực tiếp nước máy với Brita rồi uống luôn vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng nước.

 – Lọc nước uống ngay, tiêu diệt 100% vi khuẩn, virus, khử mùi vị khó chịu, khử màu tạo ra nguồn nước tinh khiết, trong suốt.

– Bình lọc có thể rót nước ngay mà không cần mở lắp. Tay cầm không trượt và trọng tâm cân bằng nên rất tiện cho phụ nữ sử dụng

 – Bình lọc nước cầm tay Brita có thể điều chỉnh các đặc điểm tự nhiên của nước và bảo vệ bạn khỏi các chất hòa tan trong nước như sắt, clo, kim loại nặng, các muối khoáng cứng

 – Lọc nước máy, nước sông, suối,… uống ngay thích hợp cho đi du lịch, đi phượt

  Kiểu dáng thời trang, năng động, nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất kì nơi đâu

 – Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

 – Bình lọc nước tinh khiết cầm tay Brita giúp bạn tiết kiệm điện năng, có nước sạch ngay cả khi mất điện vì sản phẩm không sử dụng điện.

Địa chỉ Mua Bình Lọc Nước Brita 2.0L Chất Lượng Tốt, Hàng Đảm Bảo Uy Tín

Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm bình lọc nước an toàn mà hiệu quả thì bình lọc nước Brita Shop Nhật Việt cung cấp sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho bạn. Bình lọc nước Brita thiết kế đơn giản và tinh tế, tiện dụng khi cầm và sử dụng, làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy.

mua hàng Nhật

Shop Nhật Việt là địa chỉ cung cấp bình lọc nước Brita nội địa Nhật hàng chuẩn chính hãng, chất lượng, uy tín chất lượng. Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?