[tintuc]

Bình lọc nước Brita Bình lọc nước cầm tay hàng cao cấp nội địa Nhật thiết kế đơn giản và tinh tế, tiện dụng khi cầm và sử dụng, làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy. Bình lọc nước Brita là vật dụng đựng nước tiện ích vừa để trang trí trên bàn ở phòng khách, phòng ăn hay bàn làm việc.

Đối với mỗi gia đình khi điều kiện cuộc sống ngày càng tăng lên, việc chăm sóc sức khỏe con người ngày càng được chú trọng hơn, trong đó sự quan tâm đến chất lượng nước uống đang là vấn đề nổi cộm nhất hiện nay. 

Với bình lọc nước Brita bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đảm bảo gia đình bạn lúc nào cũng có nguồn nước mát mẻ, trong lành nhất để dùng. Bộ lọc gắn bên trong chai nước của bình lọc nước Brita, làm giảm các hạt bụi bẩn, hạt lẫn trong nước và giảm mùi vị khó chịu của clo thường được tìm thấy trong nước máy; giữ lại lượng flo lành mạnh trong nước đã lọc.

Binh loc nuoc Brita Bình lọc nước cầm tay hàng cao cấp nội địa Nhật

Giá bán 900.000 Vnđ

mua hàng Nhật

Brita là thương hiệu hoạt động gần 50 năm (từ năm 1966 với trụ sở tại nước Đức) trong ngành sản xuất các sản phẩm lọc nước, thương hiệu đã được khẳng định số 1 tại Mỹ (USA) và hàng đầu trên thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=rTqoWOyZd7k

Thông tin sản phẩm Bình lọc nước Brita :

 – Kích thước sản phẩm : 25.8 × 15 × 25..8cm

 – Trọng lượng sản phẩm : 598g

 – Chất liệu: ASA nhựa, AS nhựa

 – Nước sản xuất : Đức

 – Với dung tích tương đối lớn xấp xỉ 2.0 Lít ( tổng công suất /3.5L )

 – B008SRXM8E

Kích thuocs bình lọc nước Brita

Thông tin sản phẩm Lõi bình lọc nước Brita

 – Kích thước : chiều rộng 10 × chiều sâu 5,6 × chiều cao 7.2cm

 – Trọng lượng : 110g

 – Chất liệu : polypropylene, terephthalate

 – Nước xuất xứ : Đức ( hàng Nhật nội địa )

 – Sử dụng liên tục hai tháng, 3.5L một ngày

 – B008SSF0PQ

Lõi bình lọc nước Brita MAXTRA

Giá bán 400.000 Vnđ

Bật mí các ưu điểm của bình lọc nước Brita :

 – Dung tích tương đối lớn xấp xỉ 2.0 Lít nhưng vẫn vừa đủ để tiện dụng khi cầm trên tay, công suất lọc tối ưu giúp cung cấp đủ nước uống cho gia đình bạn mỗi ngày.

 – Tuổi thọ trung bình của lõi lọc bên trong từ 6-8 tháng (tùy lưu lượng thực tế sử dụng), thao tác tháo lõi lọc ra để cọ rửa vệ sinh hoặc thay thế lõi lọc mới cực kỳ đơn giản.

 – Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước. Bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể lọc trực tiếp nước máy với Brita rồi uống luôn vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng nước.

 – Chất liệu của bình lọc nước Brita là nhựa nguyên sinh không chứa chất BPA (chất BPA là hợp chất rất độc để làm cứng nhựa trong quá trình sản xuất và dễ bị phơi nhiễm trong quá trình sử dụng, là tác nhân gây ung thư và các loại bệnh…)

 – Bình lọc nước tinh khiết cầm tay Brita giúp bạn tiết kiệm điện năng, có nước sạch ngay cả khi mất điện vì sản phẩm không sử dụng điện.

 [/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?