[tintuc]

Mình muốn mua một số hàng hóa ở Nhật ship về Hà Nội nhưng không có người quen bên đó vậy phải làm thế nào? Có ai có kinh nghiệm mua hộ hàng từ Nhật Bản ship về Việt Nam chỉ mình với? Có ai biết dịch vụ nào ship hàng từ Nhật về Việt Nam tin cậy không ạ? Mình mở mấy trang web có dịch vụ ship hàng từ Nhật về nhưng không biết có đáng tin cậy không nữa, đưa cho họ tiền nhưng không biết có nhận được hàng không nữa !

Hiện nay hai trang thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Nhật là Amazon và Rakuten. Ở đây bạn có thể tìm được hầu hết tất cả những gì mình muốn mua. Ngoài ra, còn có các trang thương mại điện tử chuyên về một loại mặt hàng nhất định, như Kakaku chuyên bán hàng điện tử, Nissen chuyên về thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa, Nitori chuyên về nội thất, đồ gia dụng.

Bạn muốn mua một số hàng hóa ở Nhật ship về Hà Nội nhưng không có ngươi quen bên đó thì có thể tham khảo lựa chọn các mặt hàng trên các website của Nhật như tôi đã giới thiệu ở trên. Giá cả ở các trang có sự khác biệt, vì thế bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều trang để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giờ bạn có thể tìm đến một địa chỉ mua hộ hàng Nhật mà bạn cảm thấy an toàn, uy tín nhất để mua hộ ship hàng về tận tay bạn.

Hãy đến với Shop Nhật Việt bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được giải đáp những câu hỏi thắc mắc về mua hàng Nhật trên website Nhật.



Shop Nhật Việt đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam

+ Văn phòng phẩm, báo chí, sách báo, truyện tranh.
+ Thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị khô, bột, mỳ tôm…
+ Máy tính, linh kiện máy tính
+ Đồ điện tử: điện thoại, máy quay phim, máy ảnh, máy nghe nhạc, máy chơi game, loa, amplifier…
+ Đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh: Nồi cơm điện, tủ lạnh, quạt điện, các thiết bị nhà bếp
+ Đồ cho mẹ và bé
+ Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
+ Cần câu cá, giấy dán tường.

https://www.youtube.com/watch?v=-o0Ryb_-4W0

Cách mua hàng đơn giản như sau :

 + Bạn lên các website của Nhật lựa chọn sản phẩm. Nếu không chọn được hãy gọi điện đến shop để được tư vấn.

 + Sau khi đã chọn được sản phẩm, các bạn cung cấp đường link và thông tin sản phẩm cần mua cho nhân viên của Shop Nhật Việt .

 + Nhân viên của Shop sẽ check hàng và báo giá . Nếu bạn đồng ý với bảng giá thì tiến hành hợp đồng và thanh toán trước một phần giá trị hàng hóa .

 + Hàng hóa sẽ được thông quan và chuyển về nước theo yêu cầu của bạn. Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi điện thông báo và Ship hàng Nhật đến tận nhà cho quý khách .

 + Bạn hàng tại kho hoặc tại nhà và thanh toán số tiền còn lại .

Nếu bạn băn khoăn về giá cả cùng thời gian vận chuyển khi sử dụng dịch vụ ship hàng nhật, đừng lo vì Shop sẽ đảm bảo cho bạn thời gian ship hàng rất nhanh chóng. Tốc độ vận chuyển có thể dao động trong khoảng từ 2 – 3 tuần kể từ khi chúng tôi nhận được hàng tại văn phòng ở Nhật và tùy thuộc vào loại hàng. Shop áp dụng bảng giá vận chuyển rất cạnh tranh, là mức phí đáng tham khảo dành cho bạn.

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?