[tintuc]

Bán bình lọc nước Brita giá rẻ, lõi lọc Maxtra cho bình Brita thế hệ mới hàng Nhật nội địa uy tín, chất lượng nhất hiện nay nhé. Bình lọc nước Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, đảm bảo gia đình bạn lúc nào cũng có nguồn nước mát mẻ, trong lành nhất để dùng.

Sản phẩm bình lọc nước Brita sử dụng rộng rãi tại châu Âu, được tổ chức TUV SUD thường xuyên giám sát, các lõi lọc Brita và tất cả các sản phẩm về lọc nước để xác nhận sự tuân thủ chất lượng sản phẩm trong việc sử dụng thực phẩm. Sản phẩm Brita đáp ứng tiêu chuẩn cụ thể cũng nằm trong số các yêu cầu cao nhất của Trung tâm nghiên cứu nước (WRC) tại Anh, vệ sinh môi trường quốc gia (NSF) tại Hoa Kỳ và Hiệp hội Thụy Sĩ cho ngành công nghiệp khí và nước (SGI). Phạm vi sản phẩm Maxtra cũng phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn đang hiện hành ở các nước có các chi tiết kỹ thuật như ở Đức (DIN), Vương quốc Anh (BSI) hoặc Pháp (AFNOR).

Binh loc nuoc Brita Bình lọc nước cầm tay hàng cao cấp nội địa Nhật

Đây là sản phẩm KHÔNG THỂ THIẾU đối với mỗi gia đình khi điều kiện cuộc sống ngày càng tăng lên, việc chăm sóc sức khỏe con người ngày càng được chú trọng hơn, trong đó sự quan tâm đến chất lượng nước uống đang là vấn đề nổi cộm nhất hiện nay.

Công nghệ lọc của Brita làm giảm đáng kể tạp chất và hương vị khó chịu của nước máy, Công nghệ này mang lại chất lượng của nước và cảm giác ngon miệng hơn, giúp loại bỏ các tạp chất chì, clo, thủy ngân trong nước.

Bình lọc Brita loại bỏ chlorine (hóa chất có mùi và vị không tốt), đồng, cadmium và thủy ngân. Nó cũng có thể lọc 96.6% ccs hợp chất hóa học như Acetaminophen, Carbamazepine, Estradiol, Naproxen, Progesterone. Brita được NSF chứng nhận đạt chuẩn an toàn vật liệu và có thông tin quảng cáo đúng sự thật (NSF 53 & 42).

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản bình lõi lọc Brita :

1. Rửa tay bằng xà phòng rồi tháo bộ phận lõi lọc của bình ra .

2. Ngâm lõi lọc theo hướng thẳng đứng trực tiếp vào cốc nước lạnh trong vòng 15 phút .

3. Dùng tay rửa trực tiếp lõi lọc, khoang chứa nước bằng chất tẩy rửa nhẹ. Chú ý không dùng chất tẩy rửa mạnh, tránh dùng máy rửa bát .

4. Rửa lại lõi lọc dưới nước lạnh trong vòng vài giây cho sạch .

5. Lắp lại lõi lọc vào khoang chứa và ấn chặt

[/tintuc]

Tìm Kiếm

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?